Giấy dán tường phòng ngủ cho vợ chồng

Giấy dán tường phòng ngủ cho vợ chồng Bây giờ các đôi vợ chồng đặc biệt là những cặp vợ chồng mới cưới luôn muốn trang trí cho không gian riêng của mình sao cho đẹp và mang cá tính của chính mình. Cho nên việc sử dụng giấy dán tường cho phòng ngủ là một trong các chọn lựa rất được say mê bởi ưu điểm về sự phong phú trong cả gam màu lẫn hoa văn đem đến nhiều chọn lựa trong việc làm đẹp phòng ngủ. Tuy nhiên làm cho sao để trang trí cho phòng ngủ cho vợ chồng bằng giấy dán tường cho phòng ngủ đẹp nhất, bắt mắt nhất thì đó lại là vấn đề không hết đơn giản. Sau đây thay mặt công ty TNHH NND Việt Nam chúng tôi xin phép gửi đến khách hàng bài viết tư vấn Chọn mẫu giấy dán tường phòng đẹp cho phòng vợ chồng.

59151_3

Lưu ý phong thủy giấy dán tường phòng vợ chồng

Phong thủy không chỉ tác động tới sức khỏe, mà chúng còn tác động trực tiếp tới hạnh phúc gia đình bạn. Cho nên việc chọn lựa mẫu giấy dán tường nói riêng và trang trí nội thất nói chung cực kỳ cần để ý đến phong thủy. Về việc lựa chọn hoa văn giấy dán tường phù hợp với phong thủy, thì chúng ta cần Các bạn cần lưu ý vấn đề sau: 2 vấn đề chính sau đây. Nếu bạn là người sử dụng rộng rãi tới phong thủy giấy dán tường thì đây là 2 điều cần đặc biệt nên tránh lúc chọn mẫu giấy dán tường

họa tiết sắc nhọn

Điều này được coi là điểm tối kỵ trong phong thủy giấy dán tường , nó sẽ tạo cảm giác nguy hiểm và thiếu thân thiện Ngoài ra chủ nhân và những thành viên trong gia đình thường dễ bất đồng quan điểm cũng như dễ sinh ra các hành động bạo lực. Chính do đó khi lựa chọn giấy dán tường phòng khách nói riêng và đồ nội thất nói chung khách hàng nên tránh sử dụng những vật dụng sắc nhọn Hình Ảnh hung tàn những bức tranh bạo lực như cảnh chém giết, đánh nhau hoặc hình ảnh các con mãnh thú như hổ, sư tử, báo, đại bàng, rồng, gấu cũng ko nên lựa chọn treo ở phòng khách bởi thể hiện bạo lực và làm mất ko khí đầm ấm của căn phòng. Nếu thực sự muốn sử dụng hoa văn theo hình, khách hàng nên chọn cho mình các bức tranh phong cảnh thiên nhiên hài hòa nhẹ nhàng, sẽ khiến ko gian phòng khách của bạn trở nên đầm ấm hơn.

hoa văn quá dối mắt

lúc lựa lựa chọn mẫu giấy dán tường phòng ngủ bạn bạn nên hạn chế chọn những họa tiết quá dối mắt, hoặc nếu có bạn chỉ nên cho nó vào điểm nhấn trong căn phòng, ngoài ra bạn cũng phải hài hòa với đồ nội thất sao cho tối ưu.

82937-2

chọn giấy dán tường thích hợp với túi tiền của vợ chồng

giấy dán tường cực rẻ cho phòng ngủ

Gọi là giấy dán tường cực rẻ, tuy nhiên trong giới bạn bài viết này giấy dán tường NND xin phép không giới thiệu những mẫu giấy dán tường cực rẻ nhất. Vì đó là các dòng thanh lý chỉ phù hợp cho bạn chuyên dụng cho phòng sinh viên hoặc hàng quán.

Để trang trí đẹp được cho phòng ngủ, thì mẫu giấy dán tường mà bạn có thể sẽ lưu tâm là giấy dán tường Thụy Điển. Đây là thương hiệu sản phẩm có mẫu mã tương đối đa dạng, chất lượng bảo đảm và giá cả lại rất cạnh tranh (giá giao động 70.000đ -75.000đ/m2 thành phẩm)

Giấy dán tường giá trung bình cho phòng ngủ

Giấy dán tường có giá trung bình thì thông minh nhất đó là bạn dùng những mẫu giấy dán tường của Hàn Quốc. Ngoài ra còn 1 số loại sản phẩm của Đức, ý cũng vô cùng thích hợp cho bạn . Với khoảng hơn 6.000 mẫu giấy dán tường khác nhau, chắc chắn quý khách hàng sẽ chọn cho mình được mẫu giấy dán tường phòng ngủ cho vợ chồng lý tưởng nhất cho gia đình mình( giá giao động 90.000đ – 100.000đ/m2 thành phẩm )

Giấy dán tường cao cấp cho phòng ngủ

nói đến giấy dán tường cao cấp cho phòng ngủ thì trước tiên chúng ta cần nhắc đến đó là giấy dán tường Đức và Ý. Đây cũng là 2 dòng giấy dán tường cao cấp được để ý nhất tại Việt Nam Giấy dán tường Đức được nhập khẩu trực tiếp tại CHLB Đức . Chúng sản xuất trên dây truyền hiện đại và được kiểm soát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đâu Châu âu trong lĩnh vực giấy dán tường tại Hà Nội ( giá giao động 110.000đ – 130.000đ/m2 thành phẩm )

5160

chọn giấy dán tường theo độ tuổi của vợ chồng

Chọn mẫu giấy dán tường cho vợ chồng trẻ

Để tăng tính lãng mạn, và hạnh phúc thật trọn vẹn đối với các cặp vợ chồng mới cưới, trang trí cho phòng ngủ đêm hôn nhân thật hợp lý với giấy dán tường phòng vợ chồng là điều mà phong phú người Chú ý. Có thể chọn lựa những mẫu giấy dán tường màu tím kết hợp với những bông hoa nhỏ, nhẹ nhàng sẽ tạo phải cảm giác lãng mạn, chung thủy cho không gian.
Về tông màu, ánh sáng đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với ko gian tổng thể trong căn phòng. Việc chọn lựa những mẫu giấy dán tường phòng ngủ vợ chồng đẹp, phù hợp với các tông màu ấm áp, nồng nàn, lãng mạn là điều buộc phải làm cho.

Chọn mẫu giấy dán tường cho vợ chồng đã có nhiều năm gắn bó

Để hâm nóng tình cảm của các cặp vợ chồng phải sử dụng các mẫu giấy dán tường có màu sắc ấp áp, nồng nàn với các hoa vặn họa tiết mềm mại, nhẹ nhàng như các bông hoa cỡ lớn, sẽ tạo bắt buộc ko gian gợi cảm và góp phần căn phòng ngủ của vợ chồng được lãng mạn và hợp lý hơn
Nên lựa chọn các loại giấy dán tường có màu sắc dịu nhẹ như trắng, hồng, tím nhạt … hài hòa với nhau sẽ làm cho không gian phòng ngủ của bạn vươn lên là lãng mạn và nhẹ nhàng hơn tạo cảm giác dễ chịu trong các ngày nắng nóng nhưng lại ấm áp hơn trong thời tiết se lạnh.

70118-1

chọn giấy dán tường phòng ngủ theo diện tích, diện tích căn phòng

kích thước căn phòng cũng là một yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đối với việc lựa chọn giấy dán tường ngủ sao cho phù hợp. Tùy thuộc vào đó là căn phòng lớn hay phòng ngỏ, chúng ta sẽ có các cách chọn khác nhau

Mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ nhỏ

Với những phòng ngủ hẹp thì chúng ta phải ưa thích tránh tối đã những mẫu giấy dán tường họa tiết quá rườm rà rối mắt. Ngoài ra, chúng ta còn có thể lựa chọn những kiểu hoa văn gây hiệu ứng đánh lừa thị giác để giúp tạo cảm giác căn phòng rộng hơn so với thực tại như chọn lựa những mẫu kẻ sọc giúp cao tường hoặc kẻ ngang giúp lớn phòng.

Mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ lớn

Với những phòng có diện tích lớn thì siêu đơn giản, quý khách hàng có thể chọn theo sở thích. Nhưng giấy dán tường NND khuyên bạn cần chọn lựa những mẫu điểm nhấn hoặc những hoa văn hoa vặn to rõ để khiến cho căn phòng trở nên sang trọng hơn

hài hòa giấy dán tường với nội thất không gian chung của phòng ngủ

Việc lựa Chọn mẫu giấy dán tường phòng phòng ngủ vợ chồng nói riêng và giấy dán tường nói chung cần đặc biệt chú trọng tới việc thích hợp với những đồ nội thất khác, tùy theo thiết kế không gian nội thất tổng hợp cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhà mà chúng ta đưa ra những phướng án thích hợp nhất cho việc lựa chọn lựa mẫu giấy dán tường.

lúc xem xét lựa cho mẫu giấy dán tường phòng vợ chồng, bạn cũng cần lưu ý tới bố cục của căn phòng. Nếu bạn muốn giữ nguyên bố cục như hiện tại thì bạn nên chọn các màu sắc trung tính và sắp với màu sơn cũ. Còn nếu bạn muốn tân trạng lại phòng ngủ của mình thì bạn nên chọn loại giấy dán tường có gam màu nổi bật lôi kéo.

Hi vọng rằng qua bài viết này khách hàng đã có cho mình được những định hướng nhất định trong việc lựa chọn những mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ của vợ chồng mình Nếu bạn đang có nhu cầu trang trí lại phòng ngủ của hai vợ chồng bằng giấy dán tường hãy nhấc Tel lên và gọi ngay cho chúng tôi để được xem mẫu và tư vấn tận nhà miễn phí.

Liên hệ tư vấn miễn phí tận nhà

  • Website: giaydantuongnnd.com
  • Tel: (04)66.874.121
  • Hotline: 0948 926 000
  • Email: Contact@noithatnnd.com

Bình luận về bài viết này